• Số 81B Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 02466569558 - 0949944666
  • exudict@gmail.com / duhoclongvu@gmail.com

Những lợi ích khi học tiếng Đức với người bản xứ

Đăng bởi Vũ Đình Long Ngày đăng: 21/07/2018

Không chỉ tiếng Đức mà khi bạn học bất kì ngoại ngữ nào, việc học với người bản xứ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn trong việc tiếp thu kiến thức, và ở tất cả các kỹ năng.


Kết quả hình ảnh cho deutsch in deutschland lernen


Kỹ năng nghe nói được hoàn thiện

Đây chắc chắn là lợi ích tuyệt vời nhất mà bạn nhận được khi được học tập với người bản xứ. Kỹ năng nghe nói là hai kỹ năng cần được đầu tư bởi nếu bạn làm tốt kỹ năng này thì các kỹ năng khác với bạn cũng sẽ được phát triển.

Khi bạn giao tiếp với người bản xứ, chắc chắn bạn phải hiểu được họ đang nói gì với bạn và khi bạn đã hiểu được đối phương, bạn hoàn toàn có thể trả lời lại họ. Có thể bạn chưa nói trôi chảy nhưng bạn có thể dùng ngôn ngữ cơ thể để người nghe hiểu được bạn muốn truyền tải thông điệp gì. Bước đầu là bạn đã tự tin giao tiếp với người Đức rồi đấy.

Nghe là yếu tố nền tảng và cốt lõi trong việc học tiếng Đức, bởi nếu bạn không coi trọng kỹ năng này bạn sẽ đánh mất đi cơ hội giao lưu với người Đức, sâu hơn là bạn đánh mất đi cơ hội nâng cao trình độ tiếng của mình.

Khi học tiếng Đức với người bản xứ, bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn, nếu không có cách phát âm chuẩn ngay từ đầu, bạn sẽ không thể nói đúng ngữ điệu của ngôn ngữ. Khi bạn phát âm sai, người nghe sẽ không hiểu bạn nói gì, cuộc đối thoại của bạn sẽ bị lạc đề.

Học những điều mới mẻ từ văn hóa

Ngoài việc học tiếng, bạn còn học được cả văn hóa Đức. Khi học ngôn ngữ của họ, bạn cũng cần biết cả về văn hóa của họ để có những ứng xử đúng mực, dễ hòa nhập với văn hóa Đức sau này.

Nhiều bạn học tiếng Đức chỉ đề cao việc học ngôn ngữ mà không quan tâm đến học cả văn hóa Đức. Điều này sẽ là rào cản cho việc giao tiếp, ứng xử với người bản địa của bạn sau này.

Tăng khả năng giao tiếp với người Đức

Khi bạn học với người Đức, có nghĩa là bạn sẽ giao tiếp với họ hằng ngày. Bạn sẽ hình thành được thói quen tiếp xúc với cách nói chuyện của họ, khi giao tiếp với một người Đức khác đối với bạn lúc đó cũng thật là dễ dàng.

Nhiều người Việt Nam cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài, chính những điều này làm mất đi cơ hội nâng cao tiếng của bạn. Thêm vào đó, học ngoại ngữ không phải là điều ép buộc mà nên, bạn cần phải tạo cho mình những buổi học thực sự vui vẻ và có chất lượng để tiếp thu được nhiều kiến thức.

Học tiếng Đức cùng người bản xứ tại Du học Đức Long Vũ

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết Trung tâm nào có người Đức tham gia giảng dạy trực tiếp thì Du học Đức Long Vũ là một gợi ý cho bạn.

Du học Đức Long Vũ luôn chú trọng vào quá trình đào tạo học viên, cung cấp cho học viên những kiến thức đúng nhất trong không khí học tập thoải mái nhất. Sự giảng dạy nhiệt tình của giáo viên bản ngữ chắc chắc sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho bạn khi tham gia học tập tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy vui lòng liên hệ theo số điện thoại 02466.569.558 / 094.99.44.666 hoặc địa chỉ Email sau đây: duhoclongvu@gmail.com