• Số 81B Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 02466569558 - 0949944666
  • exudict@gmail.com / duhoclongvu@gmail.com

Du học Long Vũ – đồng hành cùng ước mơ của bạn!

Đăng bởi Vũ Đức Long Ngày đăng: 22/12/2017

Hiện nay, du học là ước mơ của rất nhiều người. Đôi khi, đây không chỉ là mơ ước gói gọn trong một cá nhân mà còn là niềm tự hào của cả gia đình, thậm chí là của cả dòng họ. Tuy nhiên, bản thân những người “xách vali đến xứ người” mới hiểu được hết khó khăn mà họ phải đối mặt. Và một trong những khó khăn ấy là rào cản ngôn ngữ.

Với những ai đang có ý định du học Đức và các quốc gia nói tiếng Đức, việc học tiếng Đức là điều bắt buộc và bạn phải thực hiện điều này thật nghiêm túc nếu như không muốn loay hoay mãi mà không có được tấm bằng B1, B2 (chứ chưa tính xa hơn là các kì thi Aufnahmetest hay DSH…).

Theo quan niệm của nhiều người, tiếng Đức được xem như một trong những ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Nhiều du học sinh sau khi sang Đức đã có những chia sẻ về ngôn ngữ này và hầu hết trong số họ đều đưa ra lời khuyên cho những người có mong muốn du học Đức rằng: Hãy học thật tốt ngôn ngữ này khi bạn còn ở nhà, nếu như bạn không muốn bị lạc lõng khi không thể hiểu nổi người bản xứ đang nói gì!

Đừng vội nản chí và sợ hãi khi bạn đọc xong những dòng trên! Thực tế, tiếng Đức không hề khó học, nếu như bạn có một phương pháp học tập đúng đắn ngay từ đầu và đăng kí học ở một địa chỉ dạy tiếng uy tín.

Một địa chỉ dạy tiếng Đức uy tín phải bao gồm những yếu tố nào?

Phương pháp giảng dạy đúng cách

Đây là điều đầu tiên một trung tâm giảng dạy tiếng Đức uy tín cần phải có. Người học phải được cung cấp kiến thức chuẩn, cách phát âm chuẩn ngay từ đầu để có thể khơi dậy được niềm đam mê học ngoại ngữ. Thêm vào đó, đây chính là bước nền tảng để học viên có đủ tự tin tham gia vào các kì thi tiếng sau này.

Có rất nhiều người sợ học ngoại ngữ, họ coi đây là một áp lực, mỗi giờ học ngoại ngữ đối với họ đều rất căng thẳng và họ bày tỏ rằng họ không tiếp thu được kiến thức. Xuất phát từ tâm lý này của nhiều học viên, một phương pháp giảng dạy đúng đắn, ngoài việc cung cấp kiến thức còn phải hình thành ở người học tâm lý hứng khởi, vui vẻ và mong muốn được tham gia vào những giờ học ngoại ngữ tiếp theo.

Cơ sở vật chất tiện nghi

Không thể phủ nhận vai trò của cơ sở vật chất trong việc giảng dạy ngoại ngữ. Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại sẽ cung cấp cho người học khối lượng kiến thức đa chiều, không chỉ gói gọn ở mặt câu chữ mà còn mở rộng ra cả về mặt hình ảnh, âm thanh,…

Người dạy

Đây là một yếu tố then chốt trong quá trình giảng dạy và học ngoại ngữ. Người dạy ngoại ngữ phải có kiến thức tốt, chuẩn, tạo được hứng khởi học tập ở người học.

Hiện nay, việc đưa giáo viên bản xứ, trợ giảng vào các giờ học là rất phổ biến và việc này đã chứng minh được hiệu quả của nó trong nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Vậy, bạn đã tham gia vào trung tâm giảng dạy tiếng Đức nào hội tụ được những yếu tố kể trên?

Trung tâm Du học Long Vũ – Tự hào là đơn vị giảng dạy tiếng Đức uy tín, chất lượng

Trung tâm Du học Long Vũ, các học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại: người học được cung cấp kiến thức nền tảng theo đúng trình độ, không dạy vượt cấp, tránh áp lực cho người học. Giáo viên tham gia giảng dạy tại Du học Long Vũ có trình độ chuyên môn cao, có bằng cấp uy tín; bên cạnh đội ngũ giáo viên cơ hữu, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên bản xứ, trợ giảng. Điều này sẽ tạo nhiều thuận lợi cho quá trình học tập của mỗi học viên, bởi học viên sẽ có điều kiện tham gia giao tiếp và vận dụng những kiến thức mình có được với giáo viên bản ngữ ngay từ đầu, tránh được những lỗi về phát âm khi giao tiếp và quan trọng hơn là gạt đi nỗi lo sợ khi phải nói chuyện với người nước ngoài.

Khi tham gia học tập tại Trung tâm du học Long Vũ, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Từ mới được giảng dạy theo cách lồng ghép vào những bài giảng, học từ mới qua hình ảnh, bài hát, qua mindmap, thẻ từ,… Đây là cách học tập rất hiện đại, giúp người học nhớ từ lâu và không bị theo lối mòn học vẹt…

Cơ sở vật chất tiện nghi cũng là một điểm cộng tại Du học Long Vũ. Việc học tập thông qua các bài giảng trên máy chiếu sẽ khơi được niềm hứng thú học tập của học viên. Sự tác động tích cực của những bài giảng được thiết kế sáng tạo, bắt mắt cùng kiến thức chuẩn đến học viên luôn là điều mà Du học Long Vũ hướng tới.

Nguồn tài liệu giảng dạy tại Du học Long Vũ sẽ là một điểm cộng tiếp theo. Bên cạnh kho tài liệu học tập, giảng dạy lớn, Du học Long Vũ còn cung cấp cho các bạn một trang từ điển Việt – Đức, Đức – Việt uy tín do chính người sáng lập trung tâm xây dựng dưới địa chỉ: www.exudict.com.

Vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa trung tâm dạy tiếng Đức nào, thì Trung tâm Du học Long Vũ chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đồng hành cùng học viên trên con đường biến ước mơ du học Đức thành hiện thực là mục tiêu lớn nhất của Du học Long Vũ. Và mỗi ngày, chúng tôi đều cố gắng để mang đến những giá trị tốt nhất cho các bạn!